LaptopXanh.com - dịch vụ sữa chữa, vệ sinh laptop

Dịch vụ vệ sinh laptop chuyên nghiệp tại TPHCM. Hotline : 0909670190. ĐC : 32/2 Phan Đăng Lưu, P6, Bình Thạnh

Thay màn hình laptop Dell

Trung Tâm vesinhmaytinh.com luôn giúp khách hàng trong việc thay màn hình laptop Dell nhiều năm nay. Với kinh nghiệm và chuyên môn cao về laptop Thường xuyên thay màn hình laptop Dell chính hãng cho Quý khách hàng không may gặp phải vấn đề về màn hình như va chậm mạnh, bị rớt, bị phá, bị đập… Thường thì không do cố tình.

Để giúp khách hàng khắc phục vấn đề này 1 cách nhanh chóng. Trung tâm vesinhmaytinh.com hỗ trợ khách hàng thay màn hình laptop Dell lấy ngay trong 10 phút. Giúp hàng nghìn khách hàng bắt kịp với công việc do lệ thuộc vào laptop.

Với Laptop, một trong những trường hợp hư hỏng nhất là màn hình laptop. (Do dễ biến dạng và nằm ngoài môi trường làm việc) Tuy nhiên, nếu bạn chọn cách tự thay thế có thể dẫn đến việc thiếu chuyên môn làm hư hại các phần khác như cáp tín hiệu rất dễ tổn hại.

Mặt khác bạn chọn 1 trung tâm không uy tín (vì giá rẻ) có thể loại màn hình bạn được thay thế không đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành tồi tệ. Để xây dựng lòng tin và uy tín cho Trung tâm vesinhmaytinh.com. Chúng tôi luôn chọn nguồn linh kiện chính hãng.

Chế độ bảo hành từ 9 tháng đến 12 tháng. Quý khách sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành. Việc thay màn hình laptop Dell và sửa chữa laptop được diễn ra trước sự quan sát của Quý khách hàng. Hỗ trợ khách hàng hết mức để khách hàng có được dịch vụ nhanh nhất lấy ngay khi mang đến Trung tâm.

Dưới đây là các bước làm việc của Trung Tâm

Chẩn đoán một cách khôn ngoan





Chỉ vì màn hình laptop dell không còn hiển thị hình ảnh không có nghĩa rằng đó là màn hình có lỗi. Chắc chắn, nếu màn hình bị nứt, đó là một dấu hiệu khá rõ ràng rằng nó cần thay thế. Nhưng nếu màn hình không bị hư hại dường như ở tất cả chi tiết (khách quan nhìn vào). Chuyên viên sẽ giúp bạn chuẩn đoán nguyên nhân. Và giúp giảm chi phí thấp nhất cho Quý khách hàng.

Nếu nhấp nháy đèn nền của màn hình laptop, hoặc nếu màn hình tắt sau một thời gian ngắn, Đây có thể là nguyên nhân do cáp tín hiệu. Cáp này là một bảng mạch nhỏ cung cấp điện cho các tế bào màn hình laptop, có thể dễ dàng thay thế, chi phí chỉ vài trăm nghìn.

Nếu màn hình tắt gần như ngay lập tức sau khi bật nguồn máy tính xách tay, Chuyên viên sẽ kiểm tra có thể do các tụ điện. Kiểm tra chúng thiệt hại và thay thế chúng là một bước phức tạp hơn so với thay cáp, nhưng nó không có gì gây khó khăn cho chuyên viên laptop tại trung tâm. Hơn nữa, nó sẽ làm bạn tốn ít chi phí hơn rất nhiều, trong trường hợp thường gặp, chúng tôi đã cố gắng khắc phục và giảm chi phí xuống còn vài chục nghìn.

Cũng có trường hợp, ngay từ đầu không có hình ảnh hiển thị trên màn hình của bạn, điều này không nhất thiết có nghĩa rằng do màn hình laptop hỏng. Nó chỉ có thể là 3 nguyên nhân: màn hình laptop hoặc cáp kết nối nó hay do chip trên laptop. Để kiểm tra xem đâu là nguyên nhân sẽ cần đến chuyên viên laptop.

Thay màn hình laptop Dell thông qua các bước:

Thay màn hình laptop Dell bước 1:



Để thay màn hinh laptop dell chính hãng cần tách vỏ ra (khung nhựa của màn hình). Để làm điều này, trước tiên chuyên viên sẽ tháo các con ốc gắn vào vỏ màn hình. Một số có thể nhìn trực quan, có những trường hợp khi các ốc vít được ẩn dưới một lớp cao su bao gồm các lỗ vít. Để thao tác lấy các ốc vít, đồi hỏi chuyên viên phải nhẹ nhàng loại bỏ các cao su bao gồm việc sử dụng một tua vít nhỏ.

Một khi các ốc được đưa ra, từ từ loại bỏ vỏ. Bắt đầu bằng cách nhẹ nhàng thúc giục nó đi ở phần giữa phía dưới của nó. Cẩn thận di chuyển vỏ từ bên này sang bên kia nếu cần thiết để có thể lấy ra 1 cách tốt nhất, và bật nó ra. Bạn sẽ thấy được khung kim loại gắn màn hình laptop.

Thay màn hình laptop Dell bước 2:



Trước chuyên viên thay màn hình laptop dell chính hãng mới, Kiểm tra mặt sau của màn hình có một nhãn hiệu cho biết kích thước và loại màn hình. Mã này thường được thể hiện bằng một hoặc nhiều chữ cái, theo sau là một loạt các con số. Khi thay màn hình laptop Dell mới vào phải phù hợp với thông tin và loại màn hình.

Loại bỏ màn hình laptop dell cũ của khách hàng bằng cách ngắt kết nối nó từ cáp tín hiệu màn hình laptop. Cáp trông giống như một dải ruy băng dài dán vào mặt sau của màn hình. Loại bỏ các băng dính, và sau đó cẩn thận tháo nó từ màn hình. Khi ngắt kết nối, loại bỏ màn hình cũ từ khung kim loại của nó. Lấy màn hình cũ ra ngoài,Thay màn hình laptop Dell chính hãng mới vào.

Thay màn hình laptop Dell bước 3:



Tất cả cần làm là cũng Chuyên viên kiểm tra tổng thể và cảm nhận chất lượng của màn hình laptop dell chính hãng. Sau khi hoàn tất, Hãy xem xét dịch vụ tiếp theo như: Bảo dưỡng laptop, vệ sinh laptop, năng cấp laptop.

0 nhận xét

Đăng nhận xét