LaptopXanh.com - dịch vụ sữa chữa, vệ sinh laptop

Dịch vụ vệ sinh laptop chuyên nghiệp tại TPHCM. Hotline : 0909670190. ĐC : 32/2 Phan Đăng Lưu, P6, Bình Thạnh

Thay màn hình laptop Hp cam kết Chính Hãng Giá Gốc

Thay màn hình laptop Hp có vẻ khó khăn người dùng phổ thông, nhưng trong thực tế với chuyên viên kỹ thuật vesinhmaytinh.com việc thay màn hình laptop Hp sẽ hoàn thành trong một thời gian tương đối ngắn (10 phút).

Với kiến ​​thức và kinh nghiệm về Laptop vị trí vít trên mép và xung quanh các khung kim loại của màn hình, cũng như một các ngàm trên laptop. Là ưu điểm để Trung Tâm vesinhmaytinh.com luôn hoàn thành tốt việc thay màn hình laptop hp. Mà không bao giờ để phát sinh thêm lỗi do lắp đặt. Như biến dạng, thiếu ốc, gây mất thẩm mỹ và không an toàn khi sử dụng.
Thay màn hình laptop Hp

Thay màn hình laptop hp Bước 1:



Tháo pin máy tính xách tay HP. Pin có thể được tìm thấy ở mặt sau của laptop, gần phía trên của lưng. Chuyên viên tháo pin như một biện pháp phòng ngừa an toàn trong lúc thay màn hình laptop hp.

Thay màn hình laptop hp Bước 2:



Xác định vị trí các ốc vít xung quanh vỏ bên ngoài của Laptop Hp cần thay thế màn hình. Loại bỏ tất cả các ốc vít. Để làm như vậy, Chuyên viên sử dụng dụng cụ chuyên dụng để không tổn hại đến ốc cũng như main. Tùy thuộc vào kết cấu của Laptop cần thay màn hình, Sử dụng một dụng cụ chuyên tách vỏ để bật những nắp nhựa ra.


Thay màn hình laptop hp Bước 3:



Loại bỏ các vỏ cẩn thận. Để làm như vậy, Chuyên viên bắt đầu từ một góc của mép vát và cẩn thận vỏ nó trở lại, và sau đó bật ra khỏi vỏ thật chậm tại các điểm khác nhau xung quanh chu vi của màn hình. Đặt vỏ cẩn thận.

Thay màn hình laptop hp Bước 4:



Loại bỏ các ốc vít trên khung kim loại. Có hai dấu ngoặc kim loại,. cẩn thận lưu giữ hai ốc vít trong từng khung kim loại. Đặt các ốc vít cẩn thận sang một bên trong một hộp để tránh nhằm ốc khi lắp vào.

Thay màn hình laptop hp Bước 5:



Cẩn thận tách các ngàm liên kiết mới laptop. Cáp kết nối tín hiệu có thể được nhìn thấy sau lớp vỏ được tháo ra. thường thì cáp và kết nối của nó được đặt tại trung tâm phía dưới màn hình, ngay trên lá chắn bàn phím trên laptop.

Thay màn hình laptop hp Bước 6:



Lấy màn hình bị lỗi ra khỏi khung laptop và loại bỏ nó. Để làm như vậy, Chuyên viên phải ngắt kết nối, kéo màn hình ra khỏi lưng nhựa của máy tính một cách cẩn thận, và sau đó nhấc nó ra.

Thay màn hình laptop hp Bước 7:



Chuyên viên lắp màn hình mới một cách cẩn thận vào vị trí bỏ trống của màn hình hiển thị cũ. Cắm cáp tín hiệu trở lại. Bắt lại các ốc vít vào khung kim loại.

Thay màn hình laptop hp Bước 8:



Lắp lại vỏ nhựa và bắt ốc vít lại. Đặt laptop thay thế màn hình hp ngửa lại lắp pin trở lại vào hệ thống, và kích hoạt laptop lên. Cảm nhận màn hình mới chính hãng tại vesinhmaytinh.com.

0 nhận xét

Đăng nhận xét