LaptopXanh.com - dịch vụ sữa chữa, vệ sinh laptop

Dịch vụ vệ sinh laptop chuyên nghiệp tại TPHCM. Hotline : 0909670190. ĐC : 32/2 Phan Đăng Lưu, P6, Bình Thạnh

Thay màn hình, vệ sinh, bảo trì laptop Acer Chính Hãng Giá Gốc

Đối với Laptop không có gì tệ hơn nứt, trầy xước hoặc biến dạng màn hình laptop Acer thân thiết của bạn. Ý nghĩ phải thay thế 1 máy tính xách tay mới có thể đến với nhiều người khi gặp trường hợp này, Để mua 1 chiếc laptop mới thật không đơn gian cho mọi người nhất là thời buổi hiện nay.

Xem thêm: vệ sinh máy tính

Nhưng việc thay màn hình laptop Acer chính hãng cũng không phải là đắt tiền (hoặc khó khăn) để tìm Trung Tâm để thay màn hình laptop Acer. Một Trung Tâm uy tín phải xây dựng từ lòng tin của khách hàng.
Thay màn hình laptop Acer

Chuyên viên tại Trung Tâm vesinhmaytinh.com sẽ giúp bạn tìm ra được chủng loại, kích thước, thương hiệu tốt nhất cho quý khách hàng. Bạn không cần phải mất thời gian tìm hiểu và tìm cách thay thế, bởi vì với những kiến thức và kinh nghiệm sẽ giới hạn bạn lại và làm cho laptop bạn càng hư hại thêm.

Thay màn hình laptop Acer Chính Hãng Giá Gốc

Các bước chuyên viên thay màn hình laptop Acer



1 Ngắt kết nối tất cả các nguồn điện từ máy tính xách tay Acer của bạn, bao gồm cả pin và adapter AC.




2 Loại bỏ các con dấu cao su bốn và hai con dấu dán giấu các ốc vít xung quanh màn hình và mép màn hình laptop, Chuyên viên sử dụng một tuốc nơ vít để nâng các con dấu ra.




3 Chuyên viên sẽ vặn ốc vít với dụng cụ chuyên dụng. Sử dụng thanh nại để từ từ tách vỏ màn hình laptop.
4 Vặn ốc vít nằm dọc theo mỗi bên mục đích giữ màn hình laptop cố định. Tùy thuộc vào thiết kế của dòng laptop acer sẽ có sáu đến tám con ốc để lấy ra.
5 Tách vỏ bảo vệ từ màn hình laptop và cẩn thận tháo cáp kết nối từ phía sau của màn hình. Nâng màn hình laptop ra khỏi máy tính xách tay Acer trong khung kim loại.




6 Cắm cáp kết nối màn hình laptop chính hãng mới vào mặt sau của màn hình laptop thay thế và cẩn thận đặt vào trong khung.



7 Đảm bảo màn hình laptop thay thế cố định bằng cách lắp các ốc vít bạn lấy ra từ Bước 4.
8 Cuối cùng là kiểm tra lại màn hình hiển thị tốt và chuẩn không. Sau đó lắp các ốc vít xung quanh các cạnh của màn hình. Bật các con dấu cao su trở lại.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
vesinhmaytinh.com - Cung cấp dịch vụ VỆ SINH MÁY TÍNH, SỮA CHỮA, BẢO TRỈ máy tính cho cá nhân và doanh nghiệp TẠI NHÀ trên địa bàn TPHCM - 0909670190
96/94 đường Trục - P.13 - Quận Bình Thạnh - TP.Hồ Chí Minh

0 nhận xét

Đăng nhận xét