LaptopXanh.com - dịch vụ sữa chữa, vệ sinh laptop

Dịch vụ vệ sinh laptop chuyên nghiệp tại TPHCM. Hotline : 0909670190. ĐC : 32/2 Phan Đăng Lưu, P6, Bình Thạnh

Trị lỗi trỏ chuột bị đơ, chữ bị mờ khi dùng Office 2013

Trị lỗi trỏ chuột bị đơ, chữ bị mờ khi dùng Office 2013


Một số người dùng phàn nàn rằng trỏ chuột thường bị đơ bất chợt và chữ trong tài liệu bị mờ khi sử dụng các chương trình thuộc bộ Microsoft Office 2013. Làm cách nào khắc phục?

Tuy có nhiều cải tiến và tính năng mới song Word 2013, PowerPoint 2013… lại chiếm dụng nhiều tài nguyên hệ thống hơn phiên bản trước.

Tương tự Office 2010, một số chương trình thuộc Office 2013 cũng được kích hoạt sẵn tính năng tăng tốc phần cứng bằng card đồ họa để cải thiện hiệu năng hoạt động.

Tính năng này tuy hữu ích song có thể gây ra vấn đề với máy tính cấu hình tầm trung và card đồ họa yếu.

Nếu thường gặp tình trạng trỏ chuột thường bị đơ bất chợt và chữ trong tài liệu bị mờ khi làm việc với các ứng dụng Office 2013, bạn thử khắc phục bằng cách vô hiệu tính năng tăng tốc phần cứng.

Cách thực hiện như sau:

- Khởi động ứng dụng nào đó của Office 2013 (chẳng hạn Word 2013 hay PowerPoint 2013) và chọn khuôn mẫu hay file bất kỳ để chuyển đến giao diện chính.

- Bấm vào menu FILE phía trên góc trái và chọn nhánh Options.



- Trong hộp thoại hiện ra, bạn chuyển đến nhánh Advanced, cuộn chuột xuống phía dưới trường Display và đánh dấu chọn ô Disable hardware graphics acceleration. Xong, bấm OK.

Lưu ý: Nếu tắt tính năng tăng tốc phần cứng mà chưa khắc phục được vấn đề, bạn thử bỏ chọn luôn ô Use subpixel positioning to smooth fonts on screen ngay phía dưới Disable hardware graphics acceleration và bấm OK.

----------------------------------------------------------------------------------------
vesinhmaytinh.com - Cung cấp dịch vụ VỆ SINH MÁY TÍNH, SỮA CHỮA, BẢO TRỈ máy tính cho cá nhân và doanh nghiệp TẠI NHÀ trên địa bàn TPHCM - 0909670190
96/94 đường Trục - P.13 - Quận Bình Thạnh - TP.Hồ Chí Minh

0 nhận xét

Đăng nhận xét